Ég ręš mér vart af kęti! 19.2.2008 veršur vonandi minnst ķ sögubókunum.

 

Til aš byrja meš langar mig aš óska Kristjįni Einari, fjölskyldu hans įsamt öllum žeim sem svo ötullega hafa żtt vagninum alla žessa leiš!! Til hamingju hundrašfalt.

Žetta er sennilega mesta afrek Ķslendings fyrr og sķšar ķ akstursķžróttum - svo stórt dęmi aš ógerlegt er fyrir flesta aš skilja. Į žennan staš kemst enginn nema aš hafa fullkominn bakgrunn og žį er veriš meina ķ hęfni, ungan aldur, lķkamlegan styrk, óbilandi trś og vilja ašstandenda.

Kristjįn hefur allt žetta og meira til - žó hann žyki "gamall" žį er ljóst aš hęfileikarnir eru grķšarlegir. Žessi drengur er svo ég leyfi mér aš nota frasa félaga okkar: "meš bensķn ķ blóšinu" enda hefur hann frį žvķ ég man eftir minni fyrstu aškomu aš mótorsporti į Ķslandi veriš nįlęgur. Steingrķmur Ingason rallkappi įsamt afa Kristjįns tóku pśkann meš sér į allt mótortengt frį barnsaldri og lį alveg ljóst fyrir hvaša leiš žeir ętlušu sér: Aš ala af sér žann ökumann Ķslands sem nęr lengst allra frį upphafi. Žetta er aš takast og žvķ fagna ég ógurlega.

Ég vildi óska aš ég gęti lagt eitthvaš į vogarskįlarnar meš Kristjįni og co... Heyršu jś, ég get žaš! Kristjįn, žér er bošiš skuldbindingalaust įsamt žķnum velunnurum ķ ašstošarökumannssętiš hjį mér - žś keyrir žį varla ķ eins sętis bķl žannig aš mig langar aš hręša śr ykkur lķftóruna viš hentugleika. Svona getur žś endurgoldiš bakhjörlum žķnum ómetanlega hjįlpina viš aš nį žessum įfanga og ég sżnt samhug minn og gleši ķ verki :)  Leigjum sérleiš ķ UK eša heima, grillum og keyrum hratt - žeir gleyma žvķ seint ;)

Ef draumar mķnir rętast mun Róbert Wessmann hafa haft rangt fyrir sér žegar hann kvašst ekki lķta į stušning Salt Investments viš Kristjįn sem fjįrfestingu - žvķ ķ draumum mķnum hefur Kristjįn raunhęfa möguleika į aš skila verulegum arši ef markmiš hans nįst.

Til hamingju aftur Kristjįn - žetta veršur seint leikiš eftir!

Danni


mbl.is Kristjįn Einar rįšinn til bresks formślulišs
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband