Keppnir og markmið.
Eins og fram hefur komið er stefnt að því að keppa allar sjö keppnir ársins sem gilda til stiga í Evo-challenge og er keppnisdagatalið hér að neðan. Einnig er stefnt að því að keyra nokkar æfingakeppnir milli aðalkeppnanna til öðlast þannig enn meiri reynslu og samkeppnishæfni. Markmið okkar eru skýr við ætlum okkur í topp fimm að minnsta kosti klára allar keppnir og vera landi og þjóð til sóma.
Mitsubishi Lancer Evolution IX Gengi N rallý bíll | |
Tæknilegar upplýsingar Þessi bíll er byggður á venjulegum Mitsubishi Lancer Evolution IX. Til viðbótar við hefðbundin búnað rallýbíla eins og veltibúr þá er bíllinn með eftirfarandi tæknilýsingu Heildarlengd | 4490 mm | Heildarbreidd | 1770 mm | Hjólhaf | 2625 mm | Þyngd | 1355 kg | Vél | 4G63, 4-cylindra, 16 ventla DOHC turbo með Mivec breytilegum ventlatíma | Forþjappa | Mitsubishi magnesium með 32mm þrengingu | Rúmtak stroke | 85.0 x 88.0 mm | Sprengirými | 1997 cc | Stjórntölva fyrir vél | MOTEC M800 stillanleg innan úr bíl | Kerti | NGK | Pústkerfi | Magnex ower beam með hvarfakút | Hámarksafl | 280 Hö / 4300 rpm | Hámarkstog | 510Nm tog / 3600 rpm | Kúppling | Alcon 6-borða koparkúppling | Drifrás | 4-hjóladrif Gírkassi: R&D 5-gíra beintenntur dog. Millikassi actve sjálfstýrður með GEMS stillanlegri tölvu innan úr bílnum Fram og afturdrif: Ralliart diskalæsingar | Fjöðrun | Framan: Reiger 3-vegu stillanleg McPherson | Aftan: Multi-link, Reiger 3-vegu stillanleg. | Stýrisgangur | Vökvastýrt tannstangarstýri | Bremsur | Framan: Malbik - Brembo 4-stimpla dælur, 320mm kældir diskar Möl og snjór Mitsubishi 2-stimpla dælur, 276mm kældir diskar. | Aftan: Malbik - Brembo 2-stimpla, 300mm heilir diskar. Möl og snjór - Mitsubishi 1-stimpla dæla með 284mm heilum diskum. | Felgur | Speedline Corse magnesium blandað ál: Malbik -17 möl 15 | Dekk | Pirelli | Eldneytiskerfi | ATL öryggis sella með Bosch dælum | Eldsneyti | Sunoco Racing bensín | Flóðljós | PIAA HID | Stjórnbúnaður | Sparco |
| |
| | |
Flokkur: Bloggar | Breytt s.d. kl. 00:48 | Facebook
«
Síðasta færsla
|
Næsta færsla
»
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.