Leið 4

Leið 4 gekk vel, aftur í 24 sæti og 22 yfir allt.

Leið 3

Leið 3 gekk ekkert sérstaklega vel en þó 24. sæti...

Leið 2

Leið 2 gekk vel en rosalega erfið...

Fínn tími eftir fyrstu leið

Hæ hæ

Við erum komnir út af fyrstu leið á fínum tíma. Erfiðasta leið sem við höfum keyrt ever.

Margir oltnir en rosalega gaman.

Meira síðar...


Klukkutími í keppni

Góðan daginn

Við förum inn á fyrstu leið klukkan 10:09

Ísak er að skána í mallakút og ætlar að keppa, en eftir situr Adam með sárt ennið yfir að fá ekki að vera með.

Það var næturfrost en sól í heiði, okkur hlakkar mikið til og erum vel stemmdir.

Bíllinn er hvítur og rauður og grimmur...

Grrrrrrrrrrrrr...


Jehtburg = heimili 500miles tviburanna

Godan daginn.

Tha erum vid loks komnir - aldrei thessu vant er Isak slappur i mallakut eftur kebab gaerdagsins Sick 

Thessi baer er alger andstada vid bournemouth thar sem sidasta rall var haldid. Her eru kannski 500 ibuar og 2 gotur. . Kopasker fengi mikilmennskubrjalaedi ef thad vissi um thennan bae.

Allaveganna tha gjorsamlega snyst allur baerinn um thessa keppni (enda ekki plass fyrir neitt meira i baenum), raest verdur af stad a torginu og flest hus i kringum torgid eru notud sem skrifstofur fyrir rallid. Smam saman er baerinn ad fyllast af smuroliuheilum og bilum.

Billinn kemur nuna klukkan 3 hingad og verdur gaman ad sja hvada spaug strakarnir eru bunir ad gera vid hann = eg fretti ad Graham hefdi verid ad hringja i mann og annan a islandi og spyrjast fyrir um hvernig madur aetti ad skrifa eitthvad a islensku, en eg fekk ekkert ad vita hvad.

Eg reyni ad setja inn linur i kvold = en einu 4 tolvur baejarins eru a bokasafninu sem lokar 21.

Knus til allra sem fylgjast med.

Keiko


Lokahnykkurinn

Jæja - það er komið að því. Við félagarnir leggjum í hann í fyrramálið og fljúgum til Skotlands. Það er víst farið að snjóa í Kielder skógi þannig að rallið verður bara erfiðara - sem er gott. Við amk teljum að líkur okkar til árangurs séu betri í grófari og erfiðari aðstæðum því það ætti aðeins að hægja á öflugri bílum og færa okkur nær þeim.

Það er alveg pottþétt að við ætlum að gefa ALLT í þetta sem við eigum til - ef það verður krassað á þessu ári - þá verður það í þessu ralli. Með góðum árangri í þessu ralli ætti að opnast leið til að klára tímabilið í Bretlandi - en ef við kúkum í buxurnar eða erum hreinlega lélegir þá komum við bara heim og segjum frægðarsögur :) 

Við erum búnir að skoða leiðirnar á video og erum byrjaðir að þýða nóturnar yfir á íslensku - þetta verður klárað á morgun þegar við komum út - og svo er bara að leggjast yfir þetta og gera sig kláran fyrir slaginn sem byrjar á laugardagsmorgun.

Rallið samanstendur af 8 sérleiðum og er sú lengsta tæplega 20km og er mjög stíft prógrammið á laugardag því rallið ættum við að klára um klukkan 15:00. Í fyrra þá snjóaði líka í rallinu og féllu ógeðslega margir út úr rallinu - helmingur heyrðum við einhverstaðar - sem segir ýmislegt um aðstæðurnar.

Við gerum ráð fyrir því að það verði hægt að hlusta á beina útsendingu frá rallinu á http://www.0157.org/ og einnig ættu tímar að koma strax inn á http://www.bordercountiesrally.co.uk/ 

 Við vitum ekki hvernig er með tölvusamband þarna hjá okkur í skotandi. EF við náum ekki að setja neinar línur hér inn fyrir rallið þá ætlum við að þakka YKKUR fyrir frábæran stuðning og hvatningu sem höfum fengið. Vonandi náum við að gera ykkur stolt ! TAKK

 Kær kveðja / Keiko og ítalski folinn


Ég fíla'ð dilla dilla, Ég fíla´ð dilla dilla, Þið fílið að TRYLLA !

Gott deig.

Nú er farið að þjappast nett í brækurnar hjá manni enda stutt í keppnina - ég er algerlega harður á að standa mig vel og ekki efast ég um að ítalski folinn hugsi slíkt hið sama.

En hvað um það - dagurinn er miklu betri en sá í gær - ef frá er skilið eitt atriði í ræktinni áðan: Einhver konan í kringum mig virðist ekki alveg hafa verið hress í maganum. Þessi sama kona trúir því greinilega að það komi bara blómalykt af kvennaprumpi - og lét hún vaða svakalegum djöfli þannig að ég og sennilega flestir í salnum áttu í mestu vandræðum með að halda meðvitund. OG hvað ??? Jú jú,, Allar konurnar horfa svo grimmilega til mín og senda mér ljótt augnaráð - bara af því að ég var eini karlinn þarna,, og konur prumpa jú ekki, það vita þær allar!!! ÉG __ HVAÐ GERÐI ÉG? Mig sem dreymir um að lenda á séns með nokkrum þarna inni - en takk fúlarassakona,, þú stútaðir því!!

Þetta er kynjamisrétti á háu stigi - gjörsamlega útsmoginn og óverðskulduð niðurlæging á karlmönnum,, ætli feministafélagið muni taka þetta mál fyrir og berjast fyrir málstað jafnréttis á þessu sviði ?

Jæja - nóg af bulli og ofvirkni.

Keiko


Mitsubishi challenge

Press Information

Mitsubishis prepare for battle on the borders
Arrow Preview Image
Arrow High Resolution Image


Bullet Mitsubishi Ralliart Evolution Challenge - Round Two
Bullet Border Counties Rally – 24th March 2007
Bullet Evolution Challenge entries make up nearly half the National field
Bullet More overseas drivers sign up for the series

Red dotted line
19th March 2007
spacer image

Round two of the 2007 Mitsubishi Ralliart Evolution Challenge takes place this weekend, when 23 crews competing in the one-make series for Group N Lancer Evolutions head to Kielder Forest for the Border Counties Rally.

The event also hosts round two of the Hankook MSA Gravel Rally Championship and round two of the County Saab MSA Scottish Rally Championship which, when combined, sees an overall entry for the National A event of 48 cars – the Evolution Challenge accounting for 48% of the field!

If round one is anything to go by then this weekend’s rally is going to be another exciting battle between the Mitsubishi runners, all striving for the holy grail of a Mitsubishi works drive for next season. Such was the competition, no less that 12 Evolution Challenge teams finished in the top 20 overall on the Rallye Sunseeker and, with the fast flowing stages of Kielder more suited to production specification machinery, the results could well reflect a similar pattern this weekend.

Following his outstanding performance in round one, Phillip Morrow currently tops the Evolution Challenge table and will be all set to do battle against second-placed Jonny Milner. The twice British Champion starts as number one seed this weekend with Morrow second and - fourth placed on round one - Sebastian Ling starting third. A notable late entry is Julian Reynolds, who finished third of the Mitsubishis in the opening event and is back to see if he can improve on his result this time round.

Word of the Evolution Challenge is now spreading far and wide, as registering for the championship for this event are three overseas drivers: Ferran Font from Andorra, Daniel Siguroarson from Iceland and Jonas Ericsson from Sweden. They join Spainiard Alex Sabater who registered earlier this year and admits to be a big fan of the Mitsubishi series.

The Evolution Challenge has also attracted a number of up-and-coming youngsters this season, each competing for the PIAA Junior Award for under 25 year old drivers. These include current series leader Phillip Morrow and most local of the Challenge competitors to this event, Stephen Petch.

Mitsubishi newcomer David Bogie is quickly getting used to four-wheel-drive having recorded some impressive performances recently, whilst Connor McCloskey is another young driver getting quicker each time out and could well finish in the top placings. Other Junior recruits for this season Daniel Barry and Errol Clark both intend to build on their performances from round one, having finished in 10th and 11th places respectively.

Running within this year’s Evolution Challenge is the Evolution Cup, a class for nearer-to-standard Group N Lancers. Clear winner on the opening round was Miles Johnston, whos main competition for the category on this round will come from Mark I’Anson.

The rally starts and finishes in Jedburgh and features eight timed special stages, totaling 60 competitive miles, in Kielder Forest.

The Evolution Challenge offers drivers what is widely regarded as the best prize in British rallying – the chance to become a Mitsubishi works driver in the 2008 British Rally Championship.
Also included in this year’s Mitsubishi championship are the Pirelli and Performance Friction Brakes Cups.

The series is backed by Mitsubishi Motors UK Ralliart, with support from its associate sponsors: Pirelli, PIAA, Speedline Corse, Sparco, Performance Friction Brakes, Shell Helix and Tesco 99 Octane - suppliers of the controlled fuel for the championship.

Mitsubishi Ralliart Evolution Challenge entries
5 Jonny Milner (Huggate)/Ian Windress (Northallerton)
8 Phillip Morrow (Lisburn)/Simon Morrow (Lisburn) (J)
15 Sebastian Ling (Llandysul)/Aled Rees (Crymych)
18 Stephen Petch (Richmond)/Michael Wilkinson (Tow Law) (J)
19 Wayne Sisson (Carnforth)/Daniel Stone (Chesterfield)
21 David Bogie (Dumfries)/Rob Fagg (Isle of Man) (J)
22 Nik Elsmore (Coleford)/Vicky Allen (Denbigh)
27 Richard Hill (Chesterfield)/Aled Davis (Llanelli)
31 Gordon Cunningham (Galston)/Stuart McManus (Kilmarnock)
32 Connor McCloskey (Lirea)/Craig Thorley (Pocklington) (J)
36 Ferran Font (Andorra)/Miquel Amblas (Spain)
38 Daniel Siguroarson (Iceland)/Isak Guojonsson (Iceland)
39 Neil McCance (Coomber)/Sean Moriarty (Kerry)
40 Miles Johnston (York)/Ian Bevan (Wrexham)*
42 Errol Clark (Irvinestown)/Craig Parry (Llanymynech) (J)
46 Alex Sabater (Barcelona)/Chris Thirling (Wickham)
51 Mark I’Anson (Haydon Bridge)/Graeme Walker (Henley)*
52 Thomas Naughton (Bury)/Horace Saville (Bury)
58 Jonathan Sparks (Glastonbury)/Bradley Magnus (Downham Market)
74 Alan Carmichael (Ballymena)/Ivor Lamont (Ballymena)
84 Daniel Barry (Enniskerry)/Mark Bowen (Cork) (J)
TBC Julian Reynolds (Narberth)/Patrick Walsh (Aberystwyth)
TBC Jonas Ericsson (Sweden)/TBC


For the latest Evolution Challenge news, visit: www.evo-challenge.com


Sunnudagshugvekja

Góðan daginn.

Í tilefni af hálflélegum hárdegi þá tók ég mig til og setti inn svolítið af gömlum myndum og alskonar vídeoum úr íslensku og erlendu rallí. Einnig bætti ég lundarfar mitt og æfði magavöðvana með því að hlusta svona tíu sinnum á Opie& anthony og setti það hér til hliðar í lagaspilarann - ef svo ótrúlega vill til að einhver skoði þessa síðu með jafn auðmeltar hláturtaugar og undirritaður :)

Vona að einhverjir hafi gagn og gaman að! 

Kveðja / Keiko

 


« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband