VIŠ UNNUM - AKSTURSĶŽRÓTTAMENN ĮRSINS 2009 ERU FLÓŠHESTAR!

Sķšastlišna helgi var undirritašur sęmdur titlinum “akstursķžróttamašur įrsins 2009” viš hįtķšlega athöfn – en žetta er stęrsta višurkenning sem veitt er ķ heimi akstursķžrótta įr hvert.   

 

Žaš voru sjö ašilar śtnefndir og hver einn vel aš śtnefningunni kominn fyrir frįbęran įrangur og starf ķ žįgu ķžróttarinnar. Allt eru žetta sigurvegarar ķ mķnum huga žvķ žaš žarf ęriš starf til aš fį śtnefningu og ljóst aš vališ var erfitt žetta įr.   

 

Žvķ veršur ekki leynt aš ég var nokkuš hissa žegar mér bįrust hamingjuóskir ķ tonnatali sķšastlišiš laugardagskvöld – žar sem ég var staddur viš keppni ķ Skotlandi – en mikiš var ég stoltur aš sjį og finna samhug žjóšar minnar įsamt žessum mikla stušningi viš įframhaldandi afrek sem žessi titill blęs ķ hjarta mér. 

 En– kannski var žetta smį svindl allt saman.. Hversvegna, jś – žvķ ég var ekkert einn ķ liši og lķt fyrst og sķšast į žennan titil sem višurkenningu til allra žeirra dįsamlegu einstaklinga sem lagt hafa sitt į vogarskįlarnar til aš lyfta rallż į hęrra plan hérlendis į įrinu sem er aš lķša.   

 

Af algerri óeigingirni hefur žessi hópur ķ kringum mig skapaš ótrślegan félagsskap sem hefur gaman af ķžróttinni og nżtur žess aš leggja sitt af mörkum fyrir betri upplżsingaflęši og almannatengslum fyrir sportiš ķ heild sinni hérlendis og fylgt śtrįs okkar af mikilli elju ķ Bretlandi, heimsmeistarakeppninni og IRC.   

 

Gleši, samvinna, ógleymanlegar glešistundir og lķfsreynsla er žaš sem allir hafa safnaš allt įriš og įrangurinn hefur veriš veršlaunašur meš žessum titli.   

 

Ég er stoltur af žvķ aš leiša žennan hóp og vona aš višurkenning žessi efli og stękki rallżķžróttina i heild sinni – įhuga į henni og sżnileika.   

 

Žeim žśsundum įhugamanna sem fylgjast meš okkur žakka ég einnig. Įn ykkar vęrum viš ekki meš daglegan hvata til stęrri markmiša ķ nįinni framtķš!   

 

Jónsi – Elvar – Gerša – Alli – Marri – Jói – Dķana – Lķsa – Himmi – Bjössi – Bjarki – Įsgeir – Gulli – Pétur – Dóri – Steini Palli – Ķsak – Fylkir - Įsta – Gulli Briem og allir hinir sem hafa į enn veg eša annan komiš aš įrangri įrsins  – žiš eruš hluti af žessum titli

Akstursķžróttahópur įrsins 2009! TIL HAMINGJU

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

finnst žér žś hafa sķnt įrangur į žessu įri sem réttlętir žennan bikar? mér finnst žś gera of mikil mistök.  af hverju ertu ekkert bśiš aš segja frį hvaš geršist ķ sķšasta rallķ? Einar

Einar Atlason (IP-tala skrįš) 27.11.2009 kl. 16:24

2 Smįmynd: Akstursķžróttakappinn Danķel Siguršarson

Sęll Einar.

Jį - žaš finnst mér. Ég veit aš žessi titill hefur ekkert endilega meš įrįngur aš gera - heldur fórnfżsi fyrir ķžróttina, framkomu og kynningarstarf. Ķslandsmeistaratitlar eru veittir žeim sem nį bestum įrangri ķ hverri grein.

Varšandi sķšustu keppni žį var undireins skrifaš og sżnt innan śr bķlnum į facebook sķšu ašdįendasķšu sem tilkeinkuš er lišinu. Tķmaskortur hefur valdiš žvķ aš ég hef ekki sett žaš inn hér - enda flestir meš ašgang į facebook.

Meš vinsemd og viršingu,

DS

Akstursķžróttakappinn Danķel Siguršarson, 27.11.2009 kl. 21:19

3 Smįmynd: Raggi M

Til hamingju danni meš titilinn įtt hann alveg skiliš og er žaš stór įfįngi fyrir sig aš komast į rįslinu ķ WRC. Žó svo aš žessi titill sé kannski ekki vegna sigra ķ WRC eša IRC žį hefur žś hjįlpaš okkur nżlišunum og kvatt okkur įfram į žessu įri sem spilar stórt.
Vona aš nęsta įr verši en betra fyrir žig og žķna śtķ hinum stóra rally heimi

Kv. Raggi M. sem žakkar fyrir stušninginn og fyrir rśntana į rallybķlunum ķ gegnum tķšina

Raggi M, 28.11.2009 kl. 23:20

4 Smįmynd: Elvar Örn Reynisson

Žetta eru klįrlega hvatningarveršlaun. Haltu įfram ótraušur ķ žvķ sem žś hefur veriš aš gera. Vonandi fę ég žann hešur aš vera meš ķ nęsta fylgdarliši og vonandi sé ég meira af žér hér į malarvegunum hérna heima.

Elvar Örn Reynisson, 29.11.2009 kl. 22:15

5 identicon

Žaš er vissulega rétt aš allir žeir er tilnefndir voru hefšu veriš veršugir sigurvegarar og eru žeir ķ raun allir sannir sigurvegarar. Ég hefši žessum sjö til višbótar getaš getaš bętt viš aš minnsta kosti einum ef ekki tveimur akstursķžróttamönnum til višbótar.

Žaš aš vera veršugur titlinum akstursķžróttamašur įrsins snżst ekki endilega um žaš hver vinnur flesta sigra heldur kannski frekar hver skarar framśr ķ sinni ķžrótt, sżnir af sér drengskap ķ keppnum, kynnt ķžróttina og umfram allt veriš landi og žjóš til sóma. Alla žessa hluti hefur Danni gert meš glęsibrag į įrinu og er žvķ veršugur titlinum og veršur ekki dregiš śr įrangri hans.

Yfirburši ķ ķžróttinni hér heima sżndi Danni svo ķ sumar žegar aš hann mętti ķ Skagafjaršarralliš, į bķl sem aš menn sögšu aš ekki myndi klįra fyrri keppnisdaginn og klįraši ralliš įn žess aš notast viš leišarnótur ķ öšru sęti einni sekśndu į eftir Ķslandsmeistaranum. Žaš er bara žannig hvort sem aš mönnum lķkar žaš betur eša verr aš žį er Danni langfljótasti ķslenski rallarinn ķ keppni ķ dag og žurfti hann ekkert aš vinna sigur hérlendis til žess aš sanna žaš.

 Žaš aš gera mistök er bara mannlegt og ešlilegt žegar aš keppt er į hęsta plani ķžróttarinnar. Reyndar žį hefur žaš veriš haft eftir fyrrverandi heimsmeistara ķ greininni aš ef aš žś ekki krassar einu sinni į įri, žį ertu einfaldlega aš fara of hęgt yfir. Žó męli ég ekkert sérstaklega meš žvķ aš menn stundi žaš sérstaklega

Ég segi žvķ bara Danni, Himmi, Steini, Aron, Ragnar, Jón Örn og Hafsteinn , til hamingju allir saman.

 KV. Jónsi

Jón Žór Jónsson (IP-tala skrįš) 29.11.2009 kl. 22:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband